Rosa,

Happy Jump …จัมป์ง่ายได้เงิน

 

          เกม Happy jump หรือเกมที่เรารู้จักกันในชื่อ เกมไก่กระโดด  เป็นเกมสุดโซคิ้วท์ มีจุดเด่นทำให้น่าลองเข้าไปเล่น แถมยังเป็นเกมสุดฮอต ที่หาเล่นกันได้ไม่ยาก เพราะว่าเดี๋ยวนี้อย่างที่รู้ก็ดีว่า เกมต่าง ๆ มุ่งทะยานไปสู่โลกดิจิตอลกันหมดแล้ว หาเล่นกันแบบจุกๆ กันได้ด้วยสมาร์ทโฟนทุกแบรนด์ หรือบนระบบคอมได้อีกด้วย ออกแบบของเกมก็ออกจะเป็นแนวน่ารัก ที่ประกอบไปด้วยตัวการ์ตูนสร้างแรงจูงใจได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเล่นง่าย ไม่ยุ่งยาก แค่พาเจ้าไก่น้อย กระโดดข้ามสิ่งที่อยู่ข้างหน้า เพื่อที่จะไปรับรางวัลที่เกมสร้างไว้ แค่มีความแม่นที่จะ พาไก่น้อยกระโดดรับทรัพย์เข้ากระเป๋ากันไปเลย เกมเก๋ ๆ ที่ถ้าผู้ชื่นชอบก็น่าจะพอเป็นแนวทางในการหาเงินเข้ากระเป๋าได้ด้วย สำหรับผู้ที่สนใจจะพาเจ้าไก่น้อยไปกระโดดรับทรัพย์ ไปศึกษาวิธีการเล่นกันสักนิด

วิธีเล่นที่จะพาเจ้าไก่น้อยกระโดดรับรางวัล

1.เลือกห้องที่จะเล่น ซึ่งทำการแบ่งเป็น 3ห้องใหญ่ ๆ  ตามที่วางเดิมพันในแต่ละห้อง คือ

– เงินที่ได้รับ เท่ากับ 5-50 บาท คือ ห้อง 5 บาท

– เงินที่ได้รับ เท่ากับ 50-500 บาท คือ ห้อง 50บาท

– เงินที่ได้รับ เท่ากับ 500-5000 บาท คือ ห้อง 500บาท

2.จากนั้นแต่ละห้องจะมีโบนัสที่ต่างกันออกไป

3.การพาเจ้าไก่น้อยกระโดด แค่กดค้าตรงหน้าจอ แล้วปล่อย หาจังหวะของกระโดดดี ๆ

4.ก่อนจะกระโดด ให้ดูจังหวะ ของเดิมพันเงินที่จะกระโดดด้วย

5.การกระโดดหนึ่งครั้งก็อยู่ที่เงินเดิมพันที่เราตั้งไว้ ว่าเลือกไว้ที่กี่บาท

6.เกมนี้ต้องหาจังหวะของการกระโดด และจังหวะของเงินเดิมพันที่จะกระโดด ให้เหมาะสมกัน

ข้อควรหลีกเลี่ยง เมื่อเล่นเกม

เมื่อมองเห็นที่วางเดิมที่จะได้คืนกับแล้ว ด้วยความตื่นเต้น  สิ่งที่ควรระวังทันทีเ ขณะที่เล่นเกม Happy Jump เลยก็คือ อย่ากดปุ่มอัตโนมัติเด็ดขาด เพราะเกมนี้จะไม่ต่างจากเกมสล็อต ที่ไม่ต้องใช้ทักษะในการเล่น เพราะนั่นจะทำให้ควบคุมอะไรไม่ได้เลย ถ้าปล่อยให้ระบบเล่นแบบออโต้ อาจทำให้เสียโอกาสหลายต่อ ซึ่งอาจโดนจากโปรแกรมออโต้โกงได้ ซึ่งเราจะไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย ทั้งเกม ทั้งเงินที่ลงทุนไป เพราะฉะนั้นแล้ว ถ้าเราอยากได้ได้ผลกำไร ไม่ควรกดเล่นออโต้เด็ดขาด ให้ตัวเราเป็นผู้เล่นสร้างเงินด้วยมือตัวเอง ช้เวลาเล่นไม่นาน

สุดท้ายแล้ว การเล่นเกมที่มีการวางเงิน คือ เกมการพนัน เพื่อที่เราจะสร้างโอกาสให้ได้เงินมา ด้วยการทำเงินต่อเงิน ก็คือเอาเงินเราวางก่อน จากนั้นรอผลกำไรที่จะได้กลับ ขึ้นอยู่ที่ดวงและโชคด้วยเหมือน การเล่นที่ดีควรเล่นแต่พอประมาณ อย่าได้ลุ่มและมัวเมา เมื่อได้กลับคืนมาแล้วควรหยุด เผื่อในด่านถัด ๆ ไปเราอาจจะต้องควักเงินเพิ่มมากกว่าเดิมก็ได้ ผีที่ว่าน่ากลัวแล้ว ยังไม่เท่ากบผีพนัน ที่น่ากลัวเป็นที่สุด